Chơi Game Miễn Phí

Tải Game Miễn Phí - Chơi Game Tiền Tỷ - Sáng Khoái Mê Ly - Sức Khỏe bền bỉ - chỉ có tại taigamedtmienphiaz

Game Hot Nhất

Bầy gà xâm lăng
Tựa game bắn gà hết sức vui nhộn với hình ảnh đáng yêu - thân thuộc và rất dễ thương.
Cuộc chiến thây ma - Game chiến thuật đặc sắc
Cuộc chiến thây ma - Game chiến thuật đặc sắc
Game Cuộc chiến thây ma là game chiến thuật đặc sắc. Bạn sẽ toát mồ hôi khi chiến đấu với lũ thây...
Tải miễn phí
Bắn Cá Ăn Xu
Bắn Cá Ăn Xu một trò chơi giải trí vô cùng thú vị đang rất hót ở siêu thị nay đã được phát triển trên dế yêu của bạn.

Võ Lâm Mobile - Võ lâm truyền kỳ

Vo Lam Mobile – Phiên bản của Võ Lâm Truyền Kỳ trên điện thoại đã chính thức ra mắt game thủ vào ngày 18/6/2013. Với rất nhiều sự chờ đợi, quan tâm hi vọng rằng Võ Lâm Mobile sẽ trở thành gMO hot nhất hè 2013 này.

Vo Lam Mobile

Nhà phát hành SSGroup với mong muốn tái hiện lại thời kỳ huy hoàng của Võ Lâm truyền kỳ trên nền tảng di động bằng việc cho ra mắt siêu phẩm Võ Lâm Mobile. Sở hữu cốt truyện khủng đầy hấp dẫn, đồ hoạt tuyệt đẹp và những tinh túy từ Võ Lâm Truyền kỳ, Vo Lam Mobile sẽ trở thành game online cho điện thoại hay nhất 2013.
Tải game Vo Lam Mobile
Trong game, bạn sẽ hóa thân vào 1 trong 36 vị thiên tướng nhà trời bị đày xuống dương gian. Giữa lúc thiên hạ phân tranh, dân den lầm lạc, liệu bạn có thể trụ thế, danh xưng thiên hạ, nhất thống giang hồ. Game Vo Lam Mobile gồm có 9 đại môn phái quen thuộc là Thiếu Lâm, Võ Đang, Đường Môn, Ngũ Độc, Nga Mi, Thiên Vương, Thiên NHẫn, Mộ Dung và Minh giáo. Cửu đại môn phái này sẽ chia làm 3 thế lực. Chính phái gồm có Võ Đang, Thiếu Lâm, Nga Mi. Tà phái bao gồm Ngũ Độc, Minh Giáo và Thiên Nhẫn. Phe Trung Lập là Thúy Yên, Đường Môn, Thiên Vương. Hãy chọn một môn phái mà bạn yêu thích để tham gia vào những trận chiến khốc liệt nhé.
Võ Lâm mobile

Game Võ Lâm Mobile có gì hay?

- Thừa hưởng cốt truyện đặc sắc và hấp dẫn từ game Võ Lâm Truyền kỳ.
- Đồ họa tuyệt đẹp không thua kém gì webgame. Bạn có thể chơi game Võ Lâm Mobile trên PC để cảm nhận rõ ràng nhất. Cũng vì vậy, đồ họa của Vo Lam Mobile được đánh giá là khủng nhất hiện nay so với các gMO khác.
Vo Lam Mobile
- 9 đại môn phái. Mỗi môn phái có tạo hình nhân vật, trang phục và ngoại trang riêng bắt mắt, toát lên được phong thái riêng của từng môn phái. Bạn có thể dễ dàng nhận ra điều này qua hình ảnh nhân vật vô cùng sắc nét, chi tiết.
Võ Lâm mobile
- Hệ thống PK tự do hấp dẫn- Thể hiện bản lĩnh trong những trận chiến khốc liệt: Tranh đoạt lãnh thổ và Thế lực chiến. Nếu Tranh đoạt lãnh thổ là cuộc chiến dành cho các Bang phái tham gia nhằm giành quyền kiểm soát Ngũ đại thành thị thì Thế lực chiến lại trở thành nơi tranh đoạt Ngân khố giữa các thế lực. Cả hai đều mang lại những lợi ích về kinh tế khổng lồ cho người chơi hưởng lợi.
Vo Lam Mobile
- Bạn có thể phân tài cao thấp với đối thủ tại Đoạn hồn đài. Hãy khiêu chiến với game thủ khác để đạt vị trí cao trong bảng xếp hạng.
Ngoài ra với việc tái hiện thành công chiến trường Tống Kim qua 2 hình thức Sát địch và Cướp cờ, Võ Lâm Mobile tỏ ra vượt trội so với tất cả các gMO cùng loại.
Vo Lam Mobile
Rõ ràng, Vo Lam mobile có màn ra mắt rất hoành tráng và gây ấn tượng lớn cho game thủ. Bạn có thể tai game cho dien thoai ngay để tham gia vào những cuộc chiến hấp dẫn nhất.

Tải Võ Lâm Mobile

Game hỗ trợ phiên bản dành cho điện thoại Android, phiên bản IOS và Java được cập nhật sau.


Võ Lâm Mobile  - Võ lâm truyền kỳ
Võ lâm truyền kỳ phong cách kiếm hiệp khủng nhất 2013.Vào những ...

Đăng nhận xét

tải game miễn phí. Được tạo bởi Blogger.