Chơi Game Miễn Phí

Tải Game Miễn Phí - Chơi Game Tiền Tỷ - Sáng Khoái Mê Ly - Sức Khỏe bền bỉ - chỉ có tại taigamedtmienphiaz

Game Hot Nhất

Bầy gà xâm lăng
Tựa game bắn gà hết sức vui nhộn với hình ảnh đáng yêu - thân thuộc và rất dễ thương.
Cuộc chiến thây ma - Game chiến thuật đặc sắc
Cuộc chiến thây ma - Game chiến thuật đặc sắc
Game Cuộc chiến thây ma là game chiến thuật đặc sắc. Bạn sẽ toát mồ hôi khi chiến đấu với lũ thây...
Tải miễn phí
Bắn Cá Ăn Xu
Bắn Cá Ăn Xu một trò chơi giải trí vô cùng thú vị đang rất hót ở siêu thị nay đã được phát triển trên dế yêu của bạn.

Bóng đá đường phố - Vua thể thao trên di động Hot 2013

Giới thiệu: Bóng đá đường phố HOT 2013

Game Bóng đá đường phố là wap game thích hợp chơi trên điện thoại và bạn cũng có thể chơi ngay trên pc, tablet mà không cần cài đặt. Một điểm đặc biệt là đây là game made in Việt Nam chứ không phải việt hóa như các trò chơi khác. Dù không có những hiệu ứng đặc biệt do là wapgame những Bóng đá đường phố vẫn là một game đáng chơi. Ủng hộ game Việt Nam nhé các bạn.
bong da duong pho

                                  Tải Miễn Phí Hot

Game Bóng đá đường phố có gì hay?

Bóng đá đường phố được mệnh danh là Vua thể thao trên di động. Hãy thể hiện tài cầm binh thao lược của bạn thông qua những trận cầu nảy lửa nhé. Cùng xem những điều hay ho trong trò chơi bóng đá này.

1. Đội bóng

Sau khi đăng ký Bóng đá đường phố, bạn sẽ được chọn 1 trong 3 đội bóng: học sinh, đầu gấu và đội bóng phủi. Mỗi đội bóng sẽ có 5 cầu thủ và bạn sẽ phải sắp xếp vị trí cho từng cầu thủ để đạt hiệu quả cao nhất. Nghe có vẻ dễ nhưng chắc chắn không hề đơn giản. Để phát triển đội bóng thì bạn cần phải làm nhiệm vụ, đi giao lưu thi đấu để kiếm được vàng, exp. Khi lv bạn đủ mạnh bạn sẽ tham gia các giải đấu cup.

2. Cầu thủ

Cầu thủ sẽ có cấp độ từ 1 sao đến 5 sao. Cấp càng cao thì cầu thủ càng khủng. Riêng 5 sao là huấn luyện viên tài năng chuyên dùng để huấn luyện cầu thủ. Tuy nhiên, nếu đội bóng của bạn cấp thấp thì không thể thêm vào những cầu thủ chất lượng, hãy để ý điều này.
nhiem vu

3. Đội hình

Đội bóng có lv càng cao thì càng có nhiều sự lựa chọn về đội hình. Hãy tìm ra đội hình và chiến thuật thích hợp nhất để giành chiến thắng.

4. Nhiệm vụ phong phú

Có 8 khu vực để bạn làm nhiệm vụ với hơn 130 thử thách và hơn 150 boss trùm để bạn làm nhiệm vụ. Khi làm nhiệm vụ bạn sẽ được thưởng tiền, exp và các cầu thủ có giá trị.

5. Mua bán trong game

Bạn có thể mua bán cầu thủ, trang bị, nguyên liệu từ cửa hàng hoặc từ người chơi khác. Đây cũng là một điểm rất hấp dẫn thể hiện được tài năng của bạn. Hãy xây dựng cho mình một đội hình xuất sắc mà không mất quá nhiều tiền.
mua ban cau thu

6. Thi đấu

Thi đấu là phần hứng thú nhất. Hãy chiến thắng và chiến thắng để có được những phần thưởng giá trị. Chiến thuật, đội hình và chất lượng cầu thủ sẽ quyết định trận đấu. Hãy chuẩn bị thật tốt nhé.

Hướng dẫn đăng ký Bóng đá đường phố

Để đăng ký bóng đá đường phố bạn vào đây. Sau đó nhập tên tài khoản và mật khẩu như hình bên dưới. Sau đó vào chơi game theo hướng dẫn rất đơn giản. Chúc bạn thành công.
dang ky bong da duong pho
KL: Game Bong da duong pho là một game hay dành cho những bạn yêu bóng đá muốn thể hiện tài cầm quân của mình. Chơi thử game Bóng đá đường phố do Việt Nam sản xuất để cảm nhận sự cuồng nhiệt của bóng đá.

Bóng đá đường phố - Vua thể thao trên di động
Bóng Đá Đường Phố - là thể loại WapGame Bóng Đá ...

Đăng nhận xét

tải game miễn phí. Được tạo bởi Blogger.